Headline Pegasus Luggage – กระเป๋าเดินทางแบรนด์ไทยที่น่าสนใจและมีคุณภาพมาตรฐานสากล

Brand Pegasus Luggage

Model Luggage 16″- 30″

DescriptionPegasus Luggage เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางแบรนด์ไทย กระเป๋าเดินทางสัญชาติไทย 100% เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล ที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยโรงงานกระเป๋าระดับประเทศ ที่มีประสบการณ์และชํานาญในวงการกระเป๋ามากกว่า 30 ปี การันตรีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา มีรับประกัน และได้รับการยอมรับจากการเป็นผู้ผลิตกระเป๋า ให้แก่ แบรนด์กระเป๋ากีฬาระดับโลก

Type of product or service สินค้าแฟชั่น กระเป๋าShopping และกระเป๋าเดินทาง

Advantages of productsเป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางแบรนด์ไทย กระเป๋าเดินทางสัญชาติไทย 100% มีคุณภาพมาตรฐานสากล แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา มีรับประกัน

Target Industries

Brand’s Country of Origin ประเทศไทย

Company name บริษัท ทรัพย์โชติลักเกจ กรุ๊ป จำกัด

Company Profile Pegasus Luggage – กระเป๋าเดินทางแบรนด์ไทยที่น่าสนใจและมีคุณภาพมาตรฐานสากล Pegasus Luggage เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางแบรนด์ไทย กระเป๋าเดินทางสัญชาติไทย 100% เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล ที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยโรงงานกระเป๋าระดับประเทศ ที่มีประสบการณ์และชํานาญในวงการกระเป๋ามากกว่า 30 ปี การันตรีคุณภาพ และได้รับการยอมรับจากการเป็นผู้ผลิตกระเป๋า ให้แก่ แบรนด์กระเป๋ากีฬาระดับโลก Pegasusเป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางของคนไทย ผลิตและจัดจําหน่ายตรงจากโรงงานกระเป๋า สู่ ผู้บริโภคโดยตรง (Business to Customers) ราคาที่คนไทยสามารถจับต้องได้ โดยที่ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง หรือนําเข้า คัดสรรวัตดุดิบที่ดีที่สุด คุณภาพได้มาตรฐานระดับโลก -PEGASUS LUGGAGE นําเสนอสินค้าที่เหมาะต่อการเดินทางทุกรูปแบบ มีขนาดกระเป๋าเดินทางหลายหลายขนาด สี แข็งแรง ทนทาน นํ้าหนักเบา ล้อลื่น ดีไซน์สวย และใช้เทคโนโลยี่ที่ทันสมัย สร้างความแตกต่างจากระเป๋าเดินทางทั่วไป ตอบโจทย์ผู้เดินทางทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ 14-30นิ้ว (ใบเล็ก Carryon – ใบกลาง – และใบใหญ่ ) สําหรับเดินทางในประเทศและ ต่างประเทศ – กระเป๋าเดินทางPEGASUS ทุกใบ มีรับประกันสินค้า 1 ปีเต็มจากโรงงาน และจัดโปรส่งฟรี – นอกจากPEGASUS LUGGAGE จะให้บริการ B to C แล้ว เรายังรับผลิตกระเป๋าเดินทาง และกระเป๋าทุกชนิด/ทุกแบบ กระเป๋าพรีเมี่ยม ให้แก่ แบรนด์ หรือ บริษัท องค์กรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาครัฐ หรือเอกชน (Business to Business ) เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ของลูกค้า เป็นของสัมนาคุณ หรือเป็นสินค้าสําหรับจําหน่าย merchandise product ซึ่ง PEGASUS รับผลิตกระเป๋าทุกชนิด และผลิตกระเป๋าโดยโรงงานกระเป๋า อันดับ 1 ระดับประเทศ ภายใต้ “บริษัท ทรัพย์โชติลักเกจ กรู๊ป จํากัด” โรงงานกระเป๋า ที่มีประสบการณ์การผลิตในอุตสากรรมกระเป๋า มากกว่า 30 ปี

Booth number A111,A112